Chung cư Vinhomes Ocean Park The Empire đa dạng sản phẩm thu hút khách hàng tiềm năng

Vinhomes The Empire Hưng Yên triển khai đa dạng các loại hình bất động sản khác nhau, phân bổ đều trên các phân khu khác nhau của dự án. Cụ thể: biệt thự, nhà phố, shophouse, cửa hàng dịch vụ thương mại và căn hộ. Trong số đó, dòng sản phẩm căn hộ chung cư là dòng sản phẩm tiết kiệm chi phí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chung cư The Empire Ocean Park cũng là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng do thiết kế thông minh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về loại hình sản phẩm này.

Căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park 2 – Không gian sống riêng tư

Căn hộ studio là loại hình căn hộ không có sự phân chia giữa các phòng chức năng. Trong đó, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn được bố trí trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh là có tường riêng hoặc vách ngăn riêng. Do đó, các studio có không gian sống được thiết kế mở phù hợp với những người độc thân. Với mức giá hợp lý, căn hộ studio được xem là loại hình căn hộ được săn lùng nhiều nhất tại Hưng Yên.

Tuy nhiên, diện tích studio hơi nhỏ, chỉ thích hợp cho 1 hoặc 2 người. Vì vậy, khách hàng cân nhắc để có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của một không gian sống tiện nghi.

Chung cư Vinhomes Hưng Yên đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Chung cư 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park 2 – Lựa chọn thông minh cho thế hệ trẻ

Bạn đang ở một mình và muốn tìm một căn hộ có đủ các yếu tố: thiết kế đẹp, nhiều không gian, ngăn cách giữa các phòng, nội thất tiện nghi? Vậy thì bạn không thể bỏ qua căn hộ 1 phòng ngủ tại trung tâm thành phố. Những sản phẩm như vậy sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra trước khi mua nhà , căn hộ 1PN có không gian chức năng hoàn chỉnh, bao gồm phòng ngủ, phòng khách và bếp liên thông, phòng tắm và ban công. Vì vậy, kiểu không gian này có thể sử dụng linh hoạt cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân.

Ngoài ra, 1 phòng + 1 hộ rất hữu ích, chủ nhà có thể thiết kế thêm không gian riêng như 1 phòng, phòng trường hợp có khách muốn nghỉ qua đêm. Hoặc gia chủ có thể thiết kế không gian theo mục đích sử dụng. Cuối cùng, các căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán nhanh nên chủ nhân có thể bán nhanh khi không còn nhu cầu.

Với việc tối ưu hóa thiết kế, căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Vinhomes The Empire sẽ không có bất kỳ nhược điểm nào lớn. Nếu bạn là cặp vợ chồng mới cưới và dự định có con, việc mua căn hộ một phòng ngủ có thể dẫn đến những bất tiện sau này trong cuộc sống. Vì vậy, bạn cũng nên tính toán và cân nhắc trước khi quyết định chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes The Empire.

Chung cư hai phòng ngủ Vinhomes Ocean Park 2- Nơi “an cư lạc nghiệp”

Là sản phẩm được ưa chuộng trong phân khúc nhà ở cao tầng, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Hưng Yên linh hoạt trong thiết kế, tiện nghi về không gian sống, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park 2 thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng với mức giá hợp lý và các tiện ích hỗ trợ.

Một trong những điểm nổi bật của căn hộ 2 phòng ngủ dự án Vinhomes Hưng Yên chính là tính thực dụng. Vì sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi sẽ là không gian sống lý tưởng và là niềm mơ ước của nhiều gia đình. Ngoài ra, mức giá trung bình của căn hộ 2PN phù hợp với tình hình tài chính của nhiều gia đình. Ngoài ra, nhu cầu mua và sử dụng căn hộ Vinhomes Ocean Park rất lớn nên tính thanh khoản của sản phẩm đó rất cao.

Nếu chúng ta phải nói về nhược điểm của căn hộ hai phòng ngủ, có lẽ khó tìm được một căn hộ. Bởi mọi thứ từ thiết kế đến bố trí không gian của từng căn hộ đều đã được tính toán kỹ lưỡng, có sự hoàn hảo. Nếu bạn có một gia đình đông con nhưng mức tài chính không cho phép mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park 2 thì việc sử dụng căn hộ 2 phòng ngủ có thể gây nhiều bất tiện trong quá trình sinh hoạt.

Chung cư 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park 2 – Nơi gia đình sum họp

Là loại hình sản phẩm lớn nhất trong phân khúc căn hộ, căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Empire Hưng Yên có diện tích rộng rãi và đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình. Ngoài ra, các căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế chu đáo tối ưu từng chi tiết giúp gia đình bạn có một không gian sống thoải mái nhất. Đặc biệt, mỗi căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Vinhomes Ocean Park The Empire còn được trang bị các dịch vụ tiện ích nâng tầm giá trị sống cho cư dân tương lai.

Diện tích các căn 3 phòng ngủ từ 75㎡ đến 98㎡, thiết kế vuông vắn nên việc bố trí các phòng rất thuận tiện, không ngõ cụt, giúp gia đình tận dụng tối đa. Hai mặt tiền thông thoáng tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên giúp không gian căn hộ luôn thông thoáng, các phòng đều được chiếu sáng và mở rộng tầm nhìn. Phòng bếp trong các căn hộ chung cư được thiết kế theo dạng bếp góc chữ L nhằm tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng. Thêm vào đó, không gian phòng khách và phòng bếp được kết nối với nhau, giúp tiết kiệm tối đa diện tích và khiến căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

Chung cư Vinhomes Hưng Yên đa dạng loại hình sản phẩm thu hút khách hàng

Với căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Empire Hưng Yên , cả gia đình bạn có thể cảm nhận và sở hữu hệ sinh thái xanh của khu vực, bên cạnh đó còn có một không gian sống xanh với cảnh quan thiên nhiên trong lành trong lành. Công viên lớn nhất và đẳng cấp nhất, cùng hệ thống tiện ích phong phú sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm sống chuẩn quốc tế, tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố. Mỗi sàn chỉ có vài căn, nếu khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ 3 phòng ngủ cũng sẽ mang lại tỷ lệ lấp đầy tốt và tính thanh khoản cao trong tương lai.

Như đã nói ở trên, những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích lớn, thiết kế thông thoáng, vị trí đẹp nên giá khá cao. Và những căn hộ như vậy chỉ phù hợp với một đối tượng khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh và thu nhập ổn định. Đây là nhược điểm và là yếu tố tạo nên giá trị cao cho căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park 2

Chắc hẳn khi nhắc đến giá bán căn hộ, bạn cũng sẽ thắc mắc tại sao giá căn hộ cùng loại lại khác nhau? Vì giá căn hộ chung cư cũng do nhiều yếu tố quyết định nên hãy cùng điểm qua những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư dự án Vinhomes Ocean Park The Empire. Giá bán căn hộ chung cư sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí tòa nhà, hướng căn hộ, diện tích mặt sàn, tầm nhìn, số lượng căn hộ, thời điểm mua như sau:

Vị trí: Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị rộng lớn 420ha với hơn 50 căn nên vị trí của chung cư cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá bán căn hộ. Những tòa chung cư nằm ở vị trí đắc địa, gần hồ, gần đường lớn, gần các tiện ích chính của dự án (như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại) sẽ bán được giá cao hơn những tòa ở xa hơn và ngược lại

Hướng căn hộ: Đối với căn hộ chung cư The Empire Ocean Park hướng Đông Nam luôn là hướng được đa số khách hàng ưa thích nhất, vì mát về mùa hè, ấm về mùa đông nên căn hộ thuộc hướng Đông. Các căn hộ hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc giá sẽ cao hơn so với các căn hộ ở trục Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

View phòng : Những căn hộ có ban công có tầm nhìn tuyệt vời, không bị cản trở hoặc có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ, công viên, hồ bơi hoặc khu tiện ích có xu hướng được ưa chuộng hơn, đó là lý do tại sao giá ở mức này cũng cao hơn so với những căn hộ có tầm nhìn hạn chế.

Mua nhà vào thời điểm nào cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ, thông thường căn hộ nào khi mới mở bán sẽ có giá tốt nhất, sau đó chủ đầu tư sẽ có sự tăng giá nhất định. Ngoài ra, các chính sách, quà tặng và chiết khấu khác nhau tùy từng thời điểm. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng và các nhà đầu tư về loại hình sản phẩm Chung cư Vinhomes The Empire Hưng Yên.