Cầu thang kính tay vịn inox có cấu tạo như thế nào?

Cầu thang kính tay vịn inox ngày càng được nhiều người đánh giá cao và tin tưởng chọn lựa. Vậy mẫu cầu thang này có cấu tạo như thế nào? Cùng DACOLI đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo cầu thang kính tay vịn inox

Cầu thang kính tay vịn inox là mẫu cầu thang được tạo nên từ chất liệu kính kết hợp inox là chủ yếu. Mẫu cầu thang này không chỉ bền mà còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về cấu tạo của mẫu cầu thang này nhé:

Cầu thang kính inox có những loại nào?

Mặc dù cầu thang kính được tạo nên từ chất liệu kính và inox, thế nhưng đối với mẫu cầu thang này hiện đang được thiết kế với nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm và nhu cầu riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, cũng như tình hình thực tế tại khu vực dự kiến thi công sẽ chọn mẫu cầu thang cho phù hợp. Dưới đây là một số loại phổ biến:

Tìm hiểu thêm bài chia sẻ khác của chúng tôi tại: https://dacoli.simdif.com/cau-thang-kinh.html

Sử dụng cầu thang kính tay vịn inox mang đến những lợi ích gì?

Thay vì sử dụng cầu thang gỗ, bê tông…như truyền thống, hiện nay nhiều công trình kiến trúc đã chuyển sang sử dụng cầu thang bằng chất liệu kính kết hợp tay vịn inox. Vậy so với những cầu thang truyền thống đó, loại cầu thang mới này mang đến những lợi ích tuyệt vời nào?

Cầu thang kính tay vịn inox hiện đang được sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ hiện nay, quý khách nếu quan tâm đến mẫu cầu thang này và muốn lắp đặt nó cho công trình của mình. Đừng quên liên hệ đến DACOLI theo số  0948.668.050 ngay nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.