Cách làm mặt nạ trị mụn từ mật ong kết hợp serum trị mụn chính hãng 7 days

Thật không khó để tìm được các loại mặt nạ trị mụn, chỉ cần lên mạng tìm kiếm thì vô số các thương hiệu mặt nạ hiện ra trước mặt, giá cả của những mặt nạ chỉ giao động từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn, vô số thương hiệu quảng cáo từ trong nước ra nước ngoài.

Vậy nếu làn da của bạn đang cần trị mụn thì bạn sẽ lựa chọn những dòng mặt nạ nào phù hợp với làn da, vừa giúp điều trị mụn, vừa tiết kiệm chi phí lại còn giúp không hề kích ứng da mà nuôi dưỡng da hàng ngày ?

Với làn da đang gặp tình trạng mụn thì ai cũng nghĩ rằng sử dụng các dòng mỹ phẩm hoặc serum trị mụn, các dòng serum trị mụn 7 days sẽ giúp làn da khỏe hết mụn, nhưng thực tế để có làn da sạch mụn ngoài việc chúng ta chăm chỉ việc vệ sinh làn da, cung cấp dưỡng chất từ mặt nạ thì việc kết hợp sử dụng mỹ phẩm, serum sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà bằng mật ong, nguyên liệu có sẵn trong bếp, vừa tiết kiệm chi phí, đơn giản, dễ làm vừa giúp có khả năng trị mụn thâm rất hiệu quả, vừa nuôi dưỡng làn da.


Serum trị mụn cao cấp 7 days

1. Cách làm mặt nạ trị mụn từ mật ong và sữa chua không đường

Chúng ta biệt mật ong có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả, bên cạnh đó mật ong cũng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp loại bỏ lớp bã nhờn trên da, xỉn màu, cho màu da trở nên sáng mịn.

Sự kết hợp giữa sữa chua và mật ong giúp làn da sáng mịn, làm mờ vết thâm sạm, trị mụn hiệu quả, sữa chua giúp thúc đẩy quá trình làm mới làn da tốt hơn.

Chuận bị : 3 muỗng sữa chua không đường + 1 muỗng mật ong

Trộn đều hỗn hợp này với nhau để thành một mặt nạ sánh mịn, sau đó thoa lên da, nằm thư giãn để hỗn hợp thẩm thấu vào da, rồi rửa sạch bằng nước mát. Với mặt nạ này giúp chúng ta có thể sử dụng từ 2-3 lần mỗi tuần, kiên trì sử dụng chúng ta sẽ thấy làn da khỏe mạnh, sáng mịn, và sạch đốm mụn thâm hiệu quả.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Serum trị mụn 7 days cao cấp chính hãng hiệu quả tốt nhất hiện nay

2. Cách làm mặt nạ mờ thâm mụn từ trứng gà và mật ong

Ai cũng biết trứng gà là nguyên liệu se khít lỗ chân lông, làm làn da căng bóng mịn màng, đặc biệt trong lòng trắng trứng chứa rất nhiều enzyme lysozy giúp diệt khuẩn gây mụn và làm sạch bã nhờn tích tụ lỗ chân lông.

Chuận bị : 1 thìa mật ong nguyên chất + 1 lòng trắng trứng gà + ½ bột nghệ Trộn đều hỗn hợp này lên chúng ta sẽ được hỗn hợp mặt nạ, thoa đều lên da và nằm thư giãn từ 10-15 phút cho mặt nạ thấm đều vào da, rồi sau rửa sạch mặt với nước. Với mặt nạ này chúng ta kiên trì sử dụng từ 2-3 lần/ tuần, kiên trì sử dụng chúng ta sẽ thấy làn da cải thiện mụn và vết thâm đáng kể, làn da căng mịn.

3. Serum trị mụn chính hãng 7days nhà Olizen


Serum trị mụn chính hãng 7 days

Là dòng serum trị mụn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, ngoài việc trị mụn thì đây cũng là dòng serum trị mụn cao cấp được nhiều chị em chọn mặt gửi vàng vì khả năng phục hồi da, trị thâm sau mụn.

Nếu bạn đang gặp tình trạng mụn, vết thâm sạm, lỗ chân lông thì đừng bảo qua em serum trị mụn hiệu quả này nhé ! Có thể thấy ngoài việc sử dụng serum mờ thâm mụn thì sự kết hợp hoàn hảo giữa việc đắp mặt nạ, chăm sóc da hàng ngày mang lại hiệu quả trị mụn nhanh hơn rất nhiều.

Hi vọng những công thức làm đẹp đơn giản tại nhà giúp chị em sở hữu làn da sáng mịn, rạng ngời và khỏe mạnh hơn.