Các cỗ máy thời gian quả lắc cổ điển tuy đã xuất hiện từ rất lâu, có nhiều mẫu là ‘đồ cổ’ nhưng chưa bao giờ bị lãng quên. Đồng hồ quả lắc để bàn thời hiện đại ngày nay vẫn được rất nhiều người yêu thích, vì nó không chỉ đo đếm thời gian, còn là những tác phẩm nghệ thuật, chứa nhiều cảm xúc, thiết kế, cấu tạo đầy thú vị. Cùng khám phá thế giới đầy bí ẩn của những chiếc đồng hồ quả lắc để bàn này tại đây.

Tham khảo thêm:

➡️➡️ https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-de-ban/

➡️➡️ https://m.facebook.com/donghominhtuong/posts/329039236621558/

➡️➡️ https://www.bitchute.com/video/6uOSyhsf2L7c/

  1. Ưu điểm của đồng hồ quả lắc để bàn

Đồng hồ luôn có thiết kế cổ điển, sang tọng, làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng các chất liệu khác như: kính, pha lê, thủy tinh, … Đồng hồ khiến không gian như sáng bừng lên, thể hiện được đẳng cấp gu thẩm mỹ thời thượng và sự “chịu chơi”, chịu đầu tư cho không gian sống và làm việc của chủ nhân.

  1. Nhược điểm của đồng hồ quả lắc để bàn

Đồng hồ quả lắc để bàn thường có nhiều nhược điểm như sau:

- Khó thanh lý, vì mẫu đồng hồ này vẫn có số lượng người chơi, người lựa chọn sử thấp hơn các mẫu đồng hồ để bàn khác
- Giá thành cao
- Sử dụng cần chú ý thời gian để lên dây cót định kỳ, đảm bảo đồng hồ luôn vận hành ổn định, không bị sai lệch thời gian
- Khó kiểm soát giá
- Không có đại lý phân phối chính hãng, chính thức tại Việt Nam, điều này khiến người dùng muốn sở hữu khó tìm kiếm địa chỉ mua hơn.
- Khó kiểm định được chất lượng, vì người am hiểu về dòng đồng hồ này rất ít. Bạn không thể chắc chắn có mua được đồng hồ chất lượng, chính hãng, nhất là các dòng đồng hồ quả lắc để bàn cổ, khó thẩm định chất lượng.
- Ít nơi nhận sửa chữa đồng hồ quả lắc để bàn, vì đây là sản phẩm có thiết kế, cấu tạo rất đặc biệt, không phải người thợ đồng hồ nào cũng có thể sửa chữa nó hay có đủ linh kiện thay thế, hay đi kèm với giá sửa rất cao.
- Tốn chi phí bảo dưỡng hơn các dòng đồng hồ khác.
- Nó chỉ phù hợp với không gian ứng dụng có phong cách cổ điển, tân cổ điển, số ít có mẫu phù hợp phong cách hiện đại. Do đó, chỉ phù hợp ứng dụng không gian nhà ở hoặc biệt thự, khách sạn,… cao cấp thiết kế theo phong cách cổ điển hay hoàng gia sang trọng.

  1. Kết

Trên đây bài viết đã trình bày về ưu nhược điểm của đồng hồ quả lắc để bàn. Tuy mẫu đồng hồ này có nhiều nhược điểm như trên nhưng vẫn được rất nhiều người dùng yêu thích vì sự sang trọng, độc đáo nó sở hữu. Bạn cần tư vấn, hỗ trợ gì thêm hãy liên hệ với cửa hàng theo số hotline để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng nhé!