1. Vị trí đặt đồng hồ gỗ để bàn ở đâu tốt nhất?

Đồng hồ gỗ để bàn nên đặt ở những vị trí nào? Sản phẩm có ý nghĩa gì trong phong thuỷ? Đây là những câu hỏi mà Minh Tường nhận được nhiều từ khách hàng trong thời gian vừa qua. Vậy để tìm ra lời giải đáp chính xác, cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tham khảo thêm:

➡️➡️ https://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-go-de-ban/

  1. Đặt vị trí đồng hồ gỗ để bàn có ý nghĩa như thế nào trong phong thuỷ?

Việc đặt đồng hồ gỗ để bàn ở vị trí phù hợp có ý nghĩa rất lớn trong phong thuỷ. Mặc dù chiếc đồng hồ này thường được sử dụng để xem giờ hoặc trang trí không gian, nhưng vị trí của nó có thể ảnh hưởng đến năng lượng trong nhà.

Nếu đúng vị trí có thể mang lại sự viên mãn, tài lộc và hạnh phúc cho gia đình mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vận mệnh của mọi người. Ngược lại nếu đặt đồng hồ ở vị trí không đúng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên trong gia đình. Theo đó, có thể khiến cho các thành viên luôn trong trạng thái mệt mỏi, stress, công việc không ổn định…

  1. Nên đặt đồng hồ gỗ để bàn ở vị trí nào tốt nhất?

Khi đặt đồng hồ gỗ để bàn, gia chủ cần tuân theo nguyên tắc phong thủy và định hướng phù hợp. Trong phong thủy, hướng Đông và hướng Nam được coi là lựa chọn tốt để thu hút tài lộc và may mắn đến với gia đình. Tuy nhiên, hướng lựa chọn có thể thay đổi tùy thuộc vào bản mệnh của mỗi người. Theo đó, cần dựa vào bản mệnh để xác định được hướng phù hợp trước khi đặt đồng hồ. Cụ thể:

- Người tuổi Tý, Sửu và Dần nên đặt đồng hồ để bàn ở hướng Bắc.
- Người tuổi Mão, Thìn, và Mùi nên đặt đồng hồ để bàn ở với hướng Tây.
- Người tuổi Thân nên đặt đồng hồ để bàn ở hướng Nam.
- Người tuổi Dậu và Tuất nên đặt đồng hồ để bàn ở hướng Đông.
- Còn người tuổi Ngọ nên đặt đồng hồ để bàn ở hướng Tây Nam hoặc góc Tây Nam theo hướng Nam.
- Người tuổi Hợi nên đặt đồng hồ để bàn ở hướng Đông Bắc hoặc Đông
- Người tuổi Tỵ có thể đặt đồng hồ ở bất kỳ hướng nào nếu họ cảm thấy thoải mái.

Lời kết

Trên đây là những giải đáp về vị trí đặt đồng hồ gỗ để bàn phù hợp với từng tuổi của mỗi người. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy đến với cửa hàng Minh Tường để được tư vấn cụ thể về các mẫu mã và giá thành. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0346958888 để được hỗ trợ nhanh chóng.