Đồng hồ báo thức để bàn thực ra cũng như đồng hồ treo tường, có tác dụng cải thiện phong thủy phòng ngủ, phòng làm việc của bạn nếu ứng dụng đúng. Trong phong thuỷ, đặt đồng hồ như thế nào cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận may, đời sống, công danh của bạn.  Tham khảo bài viết để tránh các vị trí không nên đặt đồng hồ báo thức, không ảnh hưởng xấu đến phong thủy. 

➡️➡️➡️Tham gia Group Facebook của Minh Tường: https://m.facebook.com/donghominhtuong/posts/329050543287094/

➡️➡️➡️Xem thêm social: https://www.bitchute.com/video/1pRZ0zyxwmrs/

Đồng hồ báo thức để bàn nếu đặt đúng nơi, đúng cách cũng góp phần thu hút được nhiều vượng khí, để mở đường cho tài lộc, may mắn của chủ nhân. Ngược lại, đặt không đúng có thể ảnh hưởng xấu đến phong thủy, vô tình rước xui xẻo. Mọi người chú ý cấm kỵ đặt đồng hồ báo thức tại các địa điểm sau:

Đầu giường phòng ngủ

Đặt đồng hồ báo thức ở đầu giường về phong thủy dễ tạo áp lực tâm lý cho người dùng. Đồng hồ vị trí này dễ đem lại cảm giác hồi hộp, gấp gáp, lo lắng khi ngủ, khiến cơ thể khó chìm vào giấc ngủ, ngủ không ngon. Bạn nên tránh đặt đồng hồ báo thức ngay trên đầu giường, có thể đặt ở kệ gần giường, gầm giường, bàn trong phòng,… để tránh các tác dụng xấu này.

Đặt đồng hồ báo thức để bàn cách giường để dễ ngủ hơn

Đặt đồng hồ đối diện cửa ra vào

Đồng hồ báo thức hay đồng hồ treo tường không nên đặt, treo thẳng với cửa chính của phòng ngủ. Cửa chính đặc biệt làm từ kính sẽ có tác dụng tương đương một tấm gương. Trong phong thủy, kiêng kị là đặt đồng hồ đối diện gương vì dễ khiến các nguồn năng lượng đi vào nhà bị rối loạn, nhà cửa không yên, không có năng lượng tốt vào phòng, từ đó hạn chế, đánh mất vận may và tài lộc.

Đặt đồng hồ gần cửa sổ, trên thành cửa sổ

Đồng hồ báo thức không được đặt ở gần cửa sổ hay trên kệ cửa, thường khiến không gian như không hiện diện đồng hồ, lại tạo cảm giác như thời gian trôi nhanh hơn. Bản thân sẽ thấy thêm hoang mang và áp lực, lo lắng lại bất tiện khi cần điều chỉnh giờ, với tắt chuông. 

Vị trí đặt đồng hồ thấp hơn tầm mắt

Theo phong thủy, nếu đặt đồng hồ báo thức ở vị trí quá thấp hơn hoặc quá cao tầm mắt, vừa khiến bạn khó nhìn, theo dõi và tắt chuông báo thức, lại ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong phòng ngủ. Quan niệm phương Đông cho rằng, điều này khiến năng lượng mất cân bằng, ảnh hưởng tới vận may, tài vận của chủ nhân căn phòng. 

Mẫu đồng hồ báo thức để bàn ấn tượng

Kết

Trên đây bài viết đã trình bày kiến thức về vị trí đặt đồng hồ báo thức để bàn cần tránh để không ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ. Bạn có nhu cầu mua đồng hồ, truy cập trang website hoặc liên hệ với cửa hàng theo số hotline để được tư vấn, biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn đồng hồ phù hợp nhé!