Trong đời sống hàng ngày, con người luôn rất cần đến các thiết bị báo giờ để theo dõi thời gian, đặc biệt là đồng hồ treo tường. Đồng hồ treo tường có loại chạy pin và loại cần lên dây cót – mẫu này thường có thiết kế cổ điển, đem lại vẻ đẹp hoài cổ độc đáo. Neus bạn quan tâm về cấu tạo đồng hồ treo tường Seiko Nội Địa Nhật dòng lên dây cót, theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Minh Tường để có thông tin nhé!

Xét theo cấu tạo, đồng hồ treo tường Seiko Nội Địa Nhật có thể chia thành 2 loại chính như sau: Đồng hồ treo tường chạy pin (Quart) và đồng hồ treo tường cơ (cần lên dây cót để vận hành). Thương hiệu phát triển nhiều mẫu mã, hình dạng, nhưng phổ biến nhất vẫn là mẫu đồng hồ quả lắc có dây đung đưa bên dưới để trang trí. Khi vận hàng đồng hồ cần được lên dây cót định kỳ để truyền động cho bộ máy.

Cấu tạo đồng hồ treo tường Seiko có quả lắc

Dưới đây là thông tin về cấu tạo dòng đồng hồ Seiko lên dây cót:

Bộ máy đồng hồ dòng quả lắc có cấu tạo khá phức tạp, chưa sraats nhiều chi tiết, bộ phận to, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, các bộ phận cơ bản, bộ phận chính cần thiết nhất với một bộ đồng hồ quả lắc sẽ bao gồm:

Một mẫu đồng hồ treo tường Seiko Nội Địa Nhật quả lắc

Làm sao nếu đồng hồ ngừng hoạt động?

Đồng hồ quả lắc, lên dây cót nhà bạn nếu ngừng hoạt động, phần lớn lỗi là do đồng hồ hết năng lượng, hết pin, hết dây cót. Bạn chỉ cần lên dây cót cho đồng hồ và điều chỉnh các kim chỉ thời gian cho đúng giờ thực tế. Tuy nhiên, nếu đồng hồ sau lên cót vẫn chưa vận hành, có nhiều vấn đề, hỏng hóc khác, bạn nên đem đồng hồ đến tiệm sửa chữa uy tín.

Một địa chỉ bạn có thể tham khao khi cần sửa chữa đồng hồ Seiko quả lắc là Đồng Hồ Minh Tường chúng tôi. Đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối, kinh doanh đồng hồ chính hãng, đa dạng thương hiệu trên thế giới bao gồm cả Seiko Nhật Bản cùng sửa chữa đồng hồ uy tín. 

Kết

Hy vọng qua những chia sẻ ở trên, bạn thêm hiểu về cấu tạo đồng hồ treo tường Seiko Nội Địa Nhật quả lắc và biết cách vệ sinh, sử dụng đúng cách để đồng hồ bền đẹp hơn. Hãy đến Đồng Hồ Minh Tường chọn mua đồng hồ hay cần sửa chữa đồng hồ chính hãng Seiko nhập khẩu, nội địa. Truy cập DonghoMinhTuong.Com.Vn  hoặc liên hệ với cửa hàng theo số hotline để biết thêm thông tin chi tiết nhé!