Đặc điểm nổi bật bồn cầu Viglacera V199


Bệ xí viglacera v199 là dòng bệ xí 1 khối được chuộng của thương hiệu thiết bị vệ sinh viglacera, thuận lợi ghép với đa phong cách buồng tắm. được làm ra trên mô hình khép kín tân tiến và tối tân của ý từ khâu chọn nguyên vật liệu cho đến khâu bảo quản kết quả. điểm mạnh là kỹ thuật xanh, gần gũi với thiên nhiên và năng lực tối giản nhiên liệu, nguyên vật liệu sinh, hạn chế khí thải gây hại với con người trong tiến trình dùng.

Thân bệ xí bầu tròn không đường gân hay giáp nối giúp giới hạn bám hoen ố, thuận lợi vệ sinh trong và ngoài. Dải màu trắng cùng bên ngoài men nano giúp bệ xí luôn sạch đẹp , thuận lợi phối hợp hòa hợp với các thiết bị vệ sinh và không căn phòng tắm.

Bệ xí 1 khối viglacera v199 sử dụng kỹ thuật cao men nano nung giúp tẩy khuẩn tới 89%, chống bám dính ưu việt. Ghép với xả vanh kín ghép với siphon jet giúp tránh lãng phí nước lớn nhất và xả sạch mọi vết hoen ố tại mọi khía cạnh trong lòng bàn cầu.

Có cấu trúc 2 chế độ xả nhấn độc đáo 3l cho xả tiểu và 6l cho xả đại mà *bàn cầu viglacera v199* cần kiệm nước hữu hiệu.

Nắp bệ xí được chế tạo từ nhựa pp không màu không mùi , không vị, không độc bởi đó tương xứng với cả trẻ thơ. Nắp cũng thuận lợi chùi sạch mà không cần tới các loại hóa nước rửa chén.

Kiện toàn buồng tắm với sự lựa chọn tối ưu lúc lựa chọn bộ kết quả thiết bị vệ sinh viglacera v199 đẹp cao cấp. Showroom khôi nguyên đại lý ủy quyền xịn số 1 của hãng viglacera.